Lựa chọn khóa cửa lùa bán nguyệt cho bộ cửa lùa kính hoàn hảo

Lựa chọn khóa cửa lùa bán nguyệt cho bộ cửa lùa kính hoàn hảo

Khóa bán nguyệt cửa kính hiên nay được dùng rất nhiều cho các loại cửa kính, và loại cửa kính chủ yếu là cửa kính lùa trượt treo. Khóa bán nguyệt là loại khóa cửa được thiết kế với hình dáng bán nguyệt ( đôi và kép).

 Loại khóa này được sử dụng rất phổ biến cho cửa kính cường lực nhờ sự tiện lợi và thiết kế đặc biệt của nó. Loại khóa này có độ an toàn rất cao, bền và chắc chắn, chống trộm tốt.

Với thiết kế gọn nhẹ nhưng không kém phần an toàn và chắc chắn, chính vì vậy lựa chọn khóa cửa lùa bán nguyệt cho bộ cửa lùa kính là sự lựa chọn hoàn hảo tránh cho ngôi nhà, cửa hàng, showroom… khỏi sự xâm nhập từ bên ngoài. 

Sử dụng khóa bán nguyệt cho cửa kính cường lực càng làm tăng độ an toàn của cửa bởi cửa kính cường lực rất chắc chắn, độ bền cao, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Kết hợp cửa kính chịu lực và khóa bán nguyệt là lựa chọn tối ưu cho bộ cửa của bạn.

Đặc điểm của khóa bán nguyệt cửa kính

  • Khóa bán nguyệt cửa kính là phụ kiện đi kèm với các cánh cửa tạo nên bộ cửa kính hoàn hảo.
  • Khóa bán nguyệt cửa kính được làm từ inox cao cấp dành cho các dòng cửa kính trượt, cửa lùa có độ bền cao , tránh rỉ sét phù hợp với thời tiết khí hậu Việt.
  • Thiết kế khóa bán nguyệt thường nhỏ ngọn, an toàn và mang tính thẩm mỹ cao

Có 2 loại khóa kính hình bán nguyệt

Giống như tên gọi của sản phẩm, khóa kính bán nguyệt được thiết kế giống như hình bán nguyệt. Dựa vào cấu tạo ta có thể chia khóa bán nguyệt được chia làm hai loại là khóa bán nguyệt đơn và khóa bán nguyệt kép:

1. Loại khóa bán nguyệt kép

Khóa kính hình bán nguyệt kép có cấu tạo hai nửa bán nguyệt được ghép với nhau và liên kết với nhau. Khóa có cấu tạo một bên là núm vặn chốt khóa lại còn một bên là ổ khóa để đóng mở cửa bằng chìa khóa. 

Lựa chọn khóa cửa lùa bán nguyệt cho bộ cửa lùa kính hoàn hảo

Cũng có khóa cả hai mặt đều là ổ khóa đều đóng mở bằng chìa khóa khi cần thiết. Sản phẩm này không chỉ sử dụng cho các loại cửa lùa mà còn được sử dụng cho các loại cửa kính cường lực mở quay hay cửa kính cường lực mở trượt. Cửa kính bán nguyệt kép chủ yếu được lắp trên kính có chiều cao khoảng 1000mm từ mặt đất trở lên nhằm mục đích phù hợp với tầm tay mọi người.

2. Khóa bán nguyệt đơn

Có cấu tạo khá đơn giản với 2 bộ phận chính là lõi khóa và móc khóa. Khi bạn vặn lõi khóa thì móc khóa sẽ đóng lại, khi đó hình cánh cung ăn khớp với thanh khóa cố định bên tường, khóa không cho cánh cửa mở trượt sang bên. Khi bạn vặn chiều ngược lại thì khóa sẽ được mở. Sản phẩm thích hợp sử dụng khi lắp cửa trượt 1 cánh, cửa lùa 1 cánh (cánh mở trượt đóng vào tường).

Lựa chọn khóa cửa lùa bán nguyệt cho bộ cửa lùa kính hoàn hảo

Lưu ý khi lắp đặt khóa bán nguyệt kép:

Ở hai mặt tiếp giáp với nhau thì khóa bán nguyệt kép có độ dầy chênh lên 1mm cho mỗi bên, như vậy khi lắp khóa bán nguyệt kép cho cửa kính thủy lực nên nhớ tính để khe hở cho hai bụng khóa để tránh trường hợp khi lắp khóa vào bị sát vào nhau sẽ rất khó khăn cho việc đóng mở cửa.

Nếu lắp khóa bán nguyệt kép một bên có 1 đầu chìa, một bên có núm vặn nên để mặt có núm vặn ở trong nhà, mặt có chìa khóa ở bên ngoài.

Đơn vị cung cấp khóa bán nguyệt uy tín giá tốt nhất thị trường

Hiện nay có rất nhiều nơi bán khóa bán nguyệt cho cửa kính. Tùy thuộc vào loại kính cường lực bạn lựa chọn, độ dày của kính cường lực, mẫu cửa kính cường lực mà chọn loại khóa bán nguyệt cho phù hợp. Mỗi loại khóa bán nguyệt có giá khác nhau. 

Kính Cường Lực Sài Gòn là đơn vị cung cấp phân phối các dòng phụ kiện cửa kính hàng đầu tại Việt Nam. Với việc cung cấp cho quý khách hàng các dòng sản phẩm tốt nhất bên cạnh đó công ty còn sử dụng chính sách bảo hành chuyên nghiệp. Bất cứ loại sản phẩm nào được bày bán tại các cửa hàng hệ thống phân phối chúng tôi đều được hưởng chính sách bảo hành tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.


Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Kính Cường Lực Sài Gòn - Công ty Đại Đại Đương tự hào là Nhà máy sản xuất kính cường lực lớn nhất Tp. HCM. Chuyên sản xuất tất cả các chủng loại, kích thước, hình dạng kính cường lực theo yêu cầu của Quý khách. Đặc biệt, chúng tôi còn nhận gia công tất cả các loại kính cường lực, công trình liên quan lớn nhỏ trên toàn lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ chuyên gia hỗ trợ khảo sát, tư vấn và thi công giàu kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.

Bộ phận tư vấn:

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
- Nhà máy kính cường lực Sài Gòn: 3C Đường 171 Ấp Năm Bình Mỹ, Huyện Củ Chi
- Văn phòng 1: 718 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, Tp. HCM
- Văn phòng 2: 178/69 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
- Zalo/Viber: 0966660927
Hotline: 0906683598 - 02866833045 
- Email: KinhCL@DaiDaiDuong.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phụ kiện cửa kính theo công nghệ Châu Âu cao cấp nhất thị trường